Thursday, September 30, 2010

SEO-இல் சர்ச் என்ஜின்களுக்கான தொடர்பு - Search Engine part in SEO


1997-வாக்கில், சர்ச் என்ஜின்-களின் Page Rank-ல் முதன்மை இடத்தைப் பிடிக்க Website-கள் பெரும் முயற்சிகள் எடுத்து வருவதை Search Engines கண்டுகொண்டன, மேலும் சில வெப்சைட்கள் பொருத்தமில்லாத அல்லது நிறைய Keyword-களை அவற்றின் பக்கங்களில் திணித்து Search Engine அளிக்கும் பட்டியல் முடிவுகளையும் கூட குழப்பிவிடுகின்றன என்பதையும் Search Engine-கள் அறிந்துகொண்டன. Website-களால் Ranking சீர்குலைக்கப்படுவதைத் தடுக்கும் ஓர் முயற்சியில், Infoseek போன்ற ஆரம்பகால Search Engine-கள் அவற்றின் Algorithm மற்றும் method-களை மாற்றி அமைத்தன.

SEO மார்க்கெட் விளைவுகள்:
சர்ச் என்ஜின்-கள் அளிக்கும் முடிவுகளின் மார்க்கெட் மதிப்பு அதிகரித்ததன் காரணமாக, சர்ச் என்ஜின்-களுக்கும், Search Engine Optimizer-களுக்கும் இடையில் ஒரு விளம்பரதார உறவு ஏற்படுவதற்கான சூழ்நிலைகள் உருவாயின. தீவிரமாக இருக்கும் இணைய Database தரவு வழங்குனர்களின் நாசப்படுத்தும் விளைவுகளைக் குறைக்கவும், அது குறித்து விவாதிக்கவும், 2005-ல், AIRWeb, அதாவது Adversarial Information Retrieval on the Web என்றவொரு ஆண்டு மாநாடு உருவாக்கப்பட்டது.

தீவிர நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தும் SEO நிறுவனங்களின் வாடிக்கையாளர் Website-கள் Search Engine அளிக்கும் முடிவு பட்டியலில் இருந்து நீக்கப்பட்டன. அதிக-அபாயகரமான நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தியதுடன், தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் அது குறித்து விளக்கம் அளிக்காத Traffic Power என்ற ஒரு நிறுவனத்தைப் பற்றி 2005-ல் Wall Street Magazine செய்தி வெளியிட்டது. இந்த தடை குறித்து எழுதியதற்காக வலைப்பதிவர் மற்றும் SEO (Aronn Wall) ஆரோன் வால் மீது அதே நிறுவனம் வழக்கு தொடுத்ததாக Wired இதழ் செய்தி வெளியிட்டது. Traffic Power மற்றும் அதன் சில வாடிக்கையாளர்களைக் கூகுள் நீக்கிவிட்டதாக கூகுளின் மாட் கட்ஸ்(Matt Cutts) பின்னர் உறுதிப்படுத்தினார்.

சில சர்ச் என்ஜின்-களும் SEO தொழில்துறையில் களம் இறங்கின, மேலும் அவை SEO மாநாடுகள், கலந்துரையாடல்கள் மற்றும் கருத்தரங்குகளுக்கு அடிக்கடி விளம்பரதாரர்களாகவும், அவற்றின் பார்வையாளர்களாகவும் இருந்தன. உண்மையில், கட்டணம் செலுத்தும் முறையில் ஆதாயத்தால், சில சர்ச் என்ஜின்கள் இப்போது SEO சமூகம் நிலைத்திருப்பதில் மிகுந்த ஆர்வம் காட்டி வருகின்றன. 

Google-இன் பங்கு: 
பெரும்பாலான சர்ச் என்ஜின்கள் வெப்சைட் SEOக்கு உதவும் வகையில் வழிகாட்டுதல்களையும், தகவல்களையும் அளித்து வருகின்றன. வெப்சைட்- ஐ  கூகுளில் பட்டியலிடுவதில் ஏதேனும் பிரச்சனை இருந்தால், வெப் மாஸ்டர்களுக்கு உதவும் வகையில் அதுவொரு SEO webmaster blog  திட்டத்தையும் கொண்டிருக்கிறது, மேலும் அந்த வெப்சைட்-கு கூகுள் algorithm பற்றிய தகவல்களையும் அது அளிக்கிறது. வெப் மாஸ்டர்களுக்கு கூகுள் அளித்த வழிகாட்டு ஆலோசனை பயிற்சிகளின் ஒரு தொகுப்பு தான் கூகுளின் வழிகாட்டு நெறிமுறைகளாகும். 

Yahoo! இன் பங்கு: 




யாகூ! வெப்சைட் சுட்டியானது, வெப்சைட் அண்ட் வேப் மாஸ்டர்  முகவரிகளை அளிக்கவும், யாகூ! பட்டியலில் எத்தனை பக்கங்கள் இருக்கின்றன என்பதை வரையறுக்கவும், Links விபரங்களைப் பார்வையிடவும் வெப் மாஸ்டர்களுக்கு ஒரு வழியை அளிக்கிறது.