SEO மற்றும் Internet Marketing தொழில் நுட்பம் - தமிழ் Blog - அப்துல் மாலிக்
Friday, December 24, 2010
Google Happy Holidays Logo - கூகிள்-இன் விடுமுறை கொண்டாட்டம்
கூகிள்-இன் விடுமுறை கொண்டாட்டம் அதன் வலை தளத்திலிருந்து...
கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் புதிய வருட பிறப்பு கொண்டாட்டங்களை பயணம் மூலம் கொண்டாட மற்றும் அந்த இடங்களின் கொண்டாட்டங்களை குறிக்கும் வகையில் கூகிள் லோகோ மாற்றி அமைக்கப்பட்டுள்ளது.
கிறிஸ்துமஸ் மற்றும் புதிய வருட பிறப்பு கொண்டாட்டங்களை பயணம் மூலம் கொண்டாட மற்றும் அந்த இடங்களின் கொண்டாட்டங்களை குறிக்கும் வகையில் கூகிள் லோகோ மாற்றி அமைக்கப்பட்டுள்ளது.
Labels:
google,
google celebration logo,
google happy holidays logo,
google holiday logo,
google logo
Tuesday, December 21, 2010
Search Engine Works - தேடுபொறி விளக்கம்
தேடுபொறி ( சர்ச் என்ஜின் ) அல்லது தேடற்பொறி என்பது ஒர் Computer Program. Internet-ல் குவிந்து கிடக்கும் தகவல்களில் இருந்தோ Computer-யில் இருக்கும் தகவல்களில் இருந்தோ நமக்கு தேவையான தகவலைப்பெற உதவுகின்றது.
பொதுவாகப் Users ஓர் Information சம்பந்தமாக தேடுதலை ஓர் சொல்லைவைத்து தேடுவார்கள். சர்ச் என்ஜின்கள் சுட்டிகளைப் பயன்படுத்தி விரைவான தேடலை மேற்கொள்ளும். சர்ச் என்ஜின்கள் என்பது பொதுவாக இன்டர்நெட் தேடுபொறிகளைஅல்லது இன்டர்நெட் தேடற்பொறிகளையே குறிக்கும். வெறுசில சர்ச் என்ஜின்கள் உள்ளூர் வலையமைப்பை மாத்திரமே தேடும். இன்டர்நெட் தேடு பொறிகள் பல பில்லியன் பக்கங்களில் இருந்து நமக்குத் தேவையன மிகப் பொருத்தமான பக்கங்களைத் தேடித் தரும்.
வேறுசில சர்ச் என்ஜின்கள் செய்திக் குழுக்கள், தகவற்தளங்கள், திறந்த இன்டர்நெட் தளங்களைப் பட்டியலிடும் DMOZ.org போன்ற இன்டர்நெட் தளங்களைத் தேடும். மனிதர்களால் எழுதப்பட்ட இன்டர்நெட் தளங்களைப் பட்டியலிடும் தளங்களைப் போன்றல்லாது சர்ச் என்ஜின்கள் Algorithm Method தேடல்களை மேற்கொள்ளும். வேறு சில சர்ச் என்ஜின்கள் தமது இடைமுகத்தை வழங்கினாலும் உண்மையில் வேறுசில சர்ச் என்ஜின்களே தேடலை மேற்கொள்ளும்.
ஆரம்ப காலத்தில் ASCII முறை கொண்டே தேடு சொற்களை உள்ளிட முடிந்தது. தற்போது Unicode எழுத்துக்குறிமுறையை பல சர்ச் என்ஜின்களும் ஆதரிப்பதால் ஆங்கிலத்தில் மட்டுமல்லாது உலக மொழிகள் அனைத்திலும் அவ்வம் மொழிப்பக்கங்களை தேடிப்பெறக்கூடியதாகவுள்ளது.
SEO Page Rank Explaination - பேஜ் தரவரிசை விளக்கம்
பேஜ் தரவரிசை (Page Rank) என்பது லாரி பேஜ் (Larry Page) என்பவரின் பெயரால் உருவான ஒரு Link method ஆகும்.
இது உலகளாவிய வலைபோன்ற Hyperlink கொண்ட Page-களின் தொகுப்பின் ஒவ்வொரு மதிப்பிற்கும் ஒரு எண்ணிக்கை மதிப்பீட்டை வழங்கும் கூகுள் இன்டர்நெட் சர்ச் என்ஜின்-ல் பயனாகிறது. இது ஒரு தொகுப்பிற்குள் இருக்கும் relevant முக்கியத்துவத்தை "அளவிடும்" நோக்கத்திற்காகப் பயன்படுகிறது.
இந்த பேஜ் ரேங்க்-ஐ பல வழிகளில் செய்யலாம். "பேஜ் தரவரிசை" என்னும் இந்தப்பெயர் கூகுள் இணையத்தின் வர்த்தக முத்திரையாகும்; மேலும் இந்த பேஜ் தரவரிசை தனிக் Copyrights கொண்டுள்ளது. எனினும், இந்த copyrights கூகுளுக்கு அல்லாது ஸ்டான்ஃபோர்டு பல்கலைக்கழகத்திற்கே வழங்கப்பட்டுள்ளது. ஸ்டான்போர்டு பல்கலைக்கழகத்திடமிருந்து இந்த தனிக் copyrights-யின் தனி உரிமத்தை கூகுள் பெற்றுள்ளது.
இந்த தனிக் copyrights பயன்பாட்டிற்காக இப் பல்கலைக்கழகம் 1.8 மில்லியன் கூகிள் பங்குகளைப் பெற்றுள்ளது; இந்தப் பங்குகள் 2005ஆம் ஆண்டில் $336 மில்லியன்களுக்கு விற்கப்பட்டன.
Labels:
Page rank,
Page rank factor,
PR,
SEO Page Rank,
SEO PR,
பேஜ் தரவரிசை
Subscribe to:
Posts (Atom)